2/09/2554

เทคนิคการเลือกกางเกงขาสั้นให้เหมาะกับตัวเอง (How to choose the shorts for yourself)

          อากาศร้อนๆ อย่างเมืองไทยนี่ กางเกงขายาว อาจสร้างความอึดอัดให้กับทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย กางเกงขาสั้นจึงอาจเป็นตัวเลือกที่ดีที่หลายคนนึกถึง..
          แต่การเลือกกางเกงขา สั้น อย่างไรจึงใส่แล้วดูดี เพราะความทันสมัย และเป็นกระแสนิยมอย่างเดียวคงไม่ได้ทำให้คุณๆ โดยเฉพาะสาวๆ ดูดีได้ และนี่ก็เป็นเคล็ดลับง่ายๆ กับการเลือกกางเกงขาสั้นสวยๆ ที่ใส่แล้วเข้ากับรูปร่างของตัวเองที่สุด




   สำหรับสาวรูปร่างมาตรฐาน ไม่ควรใส่การเกงขาสั้นที่เป็นทรงกระบอก เพราะจะทำให้ต้นขาดูใหญ่ ควรเลือกกางเกงขาสั้นที่ขากางเกงสอบยาวไปตามเรียวขาแต่ปลายกางเกงบานออกเล็กน้อย

   สำหรับสาวรูปร่างเล็ก ควรเลือกกางเกงให้พอดีตัวก็จะช่วยให้ขาดูยาวขึ้นเท่านี้ก็สวยได้
 
   สำหรับสาวต้นขาใหญ่ ควรเลือกกางเกงขาสั้นเอวต่ำพอดีตัวหรือให้หลวมนิดๆ มีปลายขากางเกงที่บานออกเล็กน้อย และมีความยาวระดับเข่าก็จะช่วยอำพรางต้นขาได้
  
   สำหรับสาวผู้ที่มีหน้าท้องและมีความสูงไม่ถึง 160 ซม. ควรใส่กางเกงขาสั้นเอวสูง เพราะขอบกางเกงจะช่วยเก็บหน้าท้องให้ดูราบและทำให้ดูขายาวขึ้น

          ที่สำคัญ การใส่กางเกงขาสั้น ไม่ว่าจะมีรูปร่างใดก็ตาม ไม่ควรใส่กางเกงที่รัดหรือสั้นจนเกินไป โดยให้ขากางเกงไม่สั้นไปกว่าความกว้างของสะโพกจะได้ใส่ออกมาดูดี น่ามอง แถมยังไม่ตกเทรนด์อีกด้วย
          และอีกอย่างที่ไม่ควรลืม..การใส่กางเกงขาสั้นควรเลือกสวมใส่ในโอกาสที่เหมาะสมกับงานและกาลเทศะด้วยนะคะ หากเป็นงานที่มีลักษณะเป็นทางการควรแต่งตัวให้สุภาพเรียบร้อยเพื่อเป็นเกียรติแก่เจ้าภาพค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น