2/09/2554

ผมยาวตรง.. แฟชั่นทรงผมที่ช่วยทำให้หน้าดูเด็กขึ้น (Long Straight Hair..Hair Fashion for looking younger)

     วันนี้สาระเอ็นจอยผู้หญิง (SARAENJOYWOMEN)  มีเทคนิคเล็กๆน้อยสำหรับสาวๆ ที่มีทรงผมยาวตรงมาแต่งทรงผมให้ดูเก๋ไก๋มาฝากกันค่ะ 
     ข้อดีของการมีผมยาวตรงคือ คุณสาวๆ สามารถเลือกที่จะดัดแปลงทรงผมได้หลากหลาย และเรามีสิ่งพิเศษที่จะให้กับคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านนั่นคือ 8 วิธีเซ็ทผมง่ายที่ให้คุณดูเด็ก ตามเรามาเลยค่ะ



ชโลมมูสเล็กน้อย ให้ทั่วผมที่เปียกพอหมาด ก้มศีรษะลงแล้วเป่าผม (อย่าให้ร้อนจนเกินไป) ก้มหน้าลงและค่อยๆ ตวัดผมขึ้น คุณก็จะได้ทรงผมตรงที่ดูมีน้ำหนักขึ้น

เปลี่ยนแสกผม เชื่อหรือไม่ว่าการเปลี่ยนแสกผมก็ทำให้ดูเหมือนกับคุณสไตล์ผมใหม่เลยทีเดียว ข้อควรระวังหากคุณไม่ได้มีโครงหน้าสมส่วนอย่างดาราคือ ควรเลี่ยงผมแสกกลาง

ทำไฮไลท์ผมแบบช่อเล็กๆ รอบๆ หัว หมดสมัยแล้วกับไฮไลท์ช่อใหญ่ๆ เอาท์แล้วจะหาว่าไม่เตือน

แต่งผมด้วยเครื่องประดับ โดยการติดกิ๊ปตามอารมณ์คุณวันนั้น รวมถึงการใช้ที่คาดผมด้วย แฟชั่นมุกก็กำลังอินลองไปหามาประดับก็น่าจะเก๋ไม่น้อย

แต่งประกาย โดยการโรยกากเพชรลงบนผมเล็กน้อย สาวอียิปต์สมัยโบราณใช้ผงทองเชิญตามสบายถ้าคุณสู้ราคาไหว แต่กากเพชรก็ให้ผลแบบเดียวกัน แถมยังมีให้เลือกหลายสี

ลองถักเปีย โดยให้เหลือปลายประมาณ 1-2 นิ้ว ก็จะได้ลุคที่อ่อนวัยและร่าเริง สดใสขึ้น

เกล้าผมอย่างง่ายๆ โดยใช้ตะเกียบเสียบผม หรือหวีให้เรียบหากต้องการให้ดูเนี้ยบเรียบร้อย ปล่อยให้ผมตกลงมาข้างๆ เล็กน้อยเพื่อให้ใบหน้าดูเรียวยาว

ไม่ต้องทำอะไรกับผมเลย ปล่อยให้ผมทิ้งตัวตรงจากรากจรดปลาย และสะบัดไปมาเพื่ออวดประกายเงางามดุจแพรไหมตามธรรมชาติเท่านี้ก็สวยเก๋ได้ ไม่แพ้ใคร

             ไม่ว่าคุณจะชอบผมสั้นประบ่า หรือ ยาว ผมตรงสวยก็ไม่เคยทำให้คุณผิดหวัง เพราะสามารถเปลี่ยนได้หลายรูปแบบและยังคงความทันสมัยอยู่เสมอ เนื่องจากผมตรงสื่อบุคลิกความเป็นคนมีความมั่นใจสูง เป็นคนทำอะไรจริงจัง รู้จักแสดงอารมณ์ต่างๆ ชัดเจนตรงไปตรงมา ยังไงก็อย่าลืมดูแลสุขภาพของเส้นผมให้แข็งแรงเงางามเป็นประจำนะคะ
             ด้วยความปรารถนาดีจากใจ สาระเอ็นจอยผู้หญิง (SARAENJOYWOMEN) ที่อยากให้คุณผู้หญิงคุณสาวๆ ทั้งสาวน้อย สาวใหญ่ สาวแท้ สาวเทียม สวยทุกตลอดเวลาค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น