2/10/2554

เทคนิคแต่งตัวไปปาร์ตี้ของสาวๆ (How to dress for party)

    สาระเอ็นจอยผู้หญิง (saraenjoywomen) ในวันนี้จะขอแนะนำเทคนิคง่ายๆสำหรับการแต่งตัวไปปาร์ตี้ให้กับสาวๆ ผู้รักงานปาร์ตี้ค่ะ  และถึงแม้ว่าคนที่ไม่ค่อยชอบออกงาน ก็ต้องมีโอกาสแต่งตัวไปงานอย่างน้อยๆ สัก 1-2 งานแน่นอน  ดังนั้นสาวๆ อย่างเราคงต้องเตรียมตัวออกงานกันบ้างแล้ว  ซึ่งเทรนด์แฟชั่นสำหรับการแต่งตัวไปปาร์ตี้ที่มาแรงและเป็นที่นิยม จะขึ้นอยู่กับหลายๆ ปัจจัย แต่ที่สำคัญที่สุด ก็คือลักษณะของปาร์ตี้ที่เราจะไปนั่นเองค่ะ ในวันนี้เราขอแนะนำเทคนิคสำหรับการแต่งตัวไปงานปาร์ตี้ 2 งานค่ะ คือ House Party และ  Night Party ค่ะ จะมีเทคนิคแต่ละปาร์ตี้อย่างไรบ้างนั้นตามสาระเอ็นจอยผู้หญิง (saraenjoywomen) ไปแต่งตัวด้วยกันเลยค่ะ


* House Party  หากเป็น House Party หรือปาร์ตี้ที่จัดกันสนุกๆ กันในบ้านของเพื่อนคนใดคนหนึ่ง ที่เชิญเราไปเข้าร่วมงานด้วย การแต่งตัวปาร์ตี้จะเน้นไปที่ความสนุกสนาน สดใส และยังเป็นปาร์ตี้ที่ดูเป็นกันเองมากที่สุดด้วย แต่มีข้อแม้ว่าหากงานมี Dress Code หรือธีมของเจ้าของงานกำกับด้วย คุณสาวๆ ก็ควรให้ความสำคัญในการแต่งตัวตามธีมของงานด้วยนะคะ เพราะนั่นจะทำให้คุณกลมกลืมและเป็นส่วนหนึ่งของงานค่ะ เพราะบางครั้งเจ้าของงานก็อาจจะมีอารมณ์สนุกๆ อยากเห็นเพื่อนๆ แต่งตัวแบบแปลกๆ สนุกๆ ก็ได้ค่ะ อันนี้ก็น่าสนุกไปอีกแบบนะคะ

   สำหรับการแต่งตัวไป House Party มีคำแนะนำว่า การเลือกใส่เสื้อผ้าที่มีสีสันหรือลวดลายน่ารักที่ออกแฟนซีเล็กน้อย จะเป็นทางเลือกที่ทำให้คุณสาวๆ ดูโดดเด่น แบบที่เพื่อนใหม่(ซึ่งรวมถึงหนุ่มๆ) มีหัวข้อในการเข้าหาเพื่อพูดคุยทำความรู้จัก อย่าง... "หูกระต่ายนั่น ดูเจ๋งมากๆเลย" หรือ "กระโปรงขนนกนั่น เป็นขนนกจริงๆ รึเปล่าครับ!" อันแน่เรารู้นะคุณสาวๆ เริ่มจินตนาการกันแล้วใช่ม่า อิอิ ไม่ว่ากันค่ะ

  แต่ถ้าใครที่รู้สึกว่าการแต่งตัวสีสันไม่ใช่แนวทางของตัวเอง ก็ขอให้แต่งตัวในสไตล์ของคุณเอง ไม่ต้องฝืน เพียงแค่อย่าลืมเลือกเครื่องประดับหรือเครื่องเคียงที่โดดเด่น มาเสริมเพิ่มความเก๋ อย่างที่คาดผมเก๋ๆ สักอันก็พอค่ะ

 

    * Night Party  สำหรับงานปาร์ตี้ ที่เป็น Night Party ในที่นี้ หมายถึงการจัดปาร์ตี้ในผับเก๋ๆ แบบปิดทั้งผับ  หรือการไปร่วมงานปาร์ตี้ในผับดังที่จัดขึ้นกับก๊วนแก๊งค์เพื่อนๆ กลุ่มใหญ่  การแต่งตัวไปปาร์ตี้ใน ผับช่วงกลางคืนแบบนี้ ส่วนใหญ่จะเน้นที่ความเปรี้ยว เฉี่ยว และโดดเด่นท่ามกลางแสงไฟสลัว ดังนั้นการเลือกเสื้อผ้า ที่มีประกายแวววาว อย่าง กลิตเตอร์ หรือ สร้อยคอ และต่างหูเพชรวิบวับ กับบู๊ทหรือรองเท้าส้นสูงเปรี้ยวเท่ห์ซักคู่ ดูจะเป็นทางเลือกที่ส่งให้คุณสาวๆ โดดเด่นที่สุดค่ะ และด้วยความที่เป็นปาร์ตี้ในผับ แน่นอนว่าใครล่ะจะไม่โยกย้ายส่ายสะโพกกันแบบเต็มที่ใช่มั๊ยคะ! ดังนั้นอย่าลืมเลือกชุดที่มีเนื้อผ้าสวมใส่สบายด้วยนะคะ

   เป็นยังไงค่ะ คุณผู้หญิง ทั้งสาวน้อย สาวใหญ่ เทคนิคที่สาระเอ็นจอยผู้หญิง (saraenjoywomen) แนะนำให้นี้ไม่ยากเลยใช่มั๊ยคะ ที่จะ match เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายให้เหมาะสมกับปาร์ตี้ที่จะไป ถ้ามีคนชมก็มาเล่าให้ฟังกันบ้างนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น