2/09/2554

ราศีพฤษภ (Taurus)

เช็คดวงประจำปีกระต่ายทองกันหน่อย


ชีวิตคนเรามีขึ้นมีลงเป็นวัฏจักรของชีวิต การใช้ชีวิตอย่างมีสติเท่านั้นจึงจะสามารถดำรงชีวิตได้อย่างมีความสุขและปลอดภัย การดูดวงนั้นเป็นสิ่งที่สามารถกระทำได้ทุกคน แต่อย่าให้การดูดวงนี้เป็นเรื่องของความงมงาย จงดูเพื่อการใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาทค่ะ    
    ในปีนี้ปี 2554 ดวงชะตาของใครจะเป็นอย่างไร ก็ลองอ่านดูนะคะ และขอให้ใช้ชีวิตอย่างมีสติ ไม่ประมาทนะคะ


ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค.-13 มิ.ย.) 
  
           
          เรื่องสำคัญของคุณในปีนี้  The Moon ในปีนี้ สำหรับคุณราศีพฤษภ จะเป็นปีที่เรื่องของอารมณ์ ความรู้สึก สัญชาตญาณจะเข้ามามีบทบาทอย่างมาก อาจเป็นปีที่คุณต้องใช้ "ใจ" มากกว่าปีก่อนๆ มา จะมีเรื่องให้ต้องครุ่นคิดอย่างลึกซึ้ง มีความกังวลมากกว่าปกติ หรือเป็นปีที่มีเรื่องให้คิดทบทวนมากมาย ซึ่งก็มักเป็นเรื่องความรัก ความสัมพันธ์ คู่รัก คู่ครอง หรือสิ่งที่เกี่ยวข้องกับชีวิตคุณโดยตรง
          หากปกติ คุณเป็นคนชัดเจน มีความคิดแน่วแน่ สามารถตัดสินใจต่าง ๆ ได้ดี ในปีนี้คุณจะเปลี่ยนแปลงไปมากทีเดียว จะมีเรื่องซึ่งตัดสินใจได้ไม่เด็ดขาด หรืออยู่ดี ๆ ก็พบว่าตัวเองอ่านใจใครก็ไม่ออก มองทิศทางไม่ทะลุปรุโปร่งเหมือนเคย คุณอาจเหงากว่าหลาย ๆ ปีที่ผ่านมา และเป็นไปได้ที่บางคนจะถึงขั้นแยกทางกับคู่รักคู่ครอง ปรับรูปแบบความสัมพันธ์ มีความห่างเหินทางใจ เพราะไพ่ใบนี้มีด้านที่แสดงถึงความโดดเดี่ยว ความเหงา ความรู้สึกที่ซับซ้อนยากที่ใครจะเข้าใจคุณ
         หากคุณมีความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน ในปีหน้านี้ จะยิ่งเสี่ยงต่อความสูญเสียจากห้วงอารมณ์ที่เปราะบาง แต่สำหรับความรักเดี๋ยวเราไปขยายรายละเอียดกันค่ะ
         ความรัก ความสัมพันธ์ Seven of Wands เห็นได้ชัดว่าในปี 2554 นี้ เรื่องรักจะเป็นรองลงไปในทางรูปธรรม หมายถึงคุณจะมีเวลาให้กับเรื่องงานมากขึ้น หรือมีปัญหา มีเหตุให้ต้องทุ่มเทเวลาและชีวิตจิตใจกับการทำงาน กับคู่รักคู่ครองไม่ค่อยได้มีเวลาใกล้ชิดหรือมีอะไรหวาน ๆ มากนัก
         แต่อย่าลืมว่า คุณได้ไพ่พระจันทร์เป็นใบเด่นที่สุด นั่นแสดงถึงภายนอกกับภายในของคุณกลับแตกต่างกัน ภายนอกคุณอาจจะดูไม่แคร์อะไร-ใคร คุณมีงานการต้องทำมากมาย อาจจะเป็นโสดเสียด้วยซ้ำในสายตาคนภายนอก
         แต่ภายในคุณกลับซ่อนความเปราะบาง ความเหงา ความเหนื่อยถึงขั้นเหนื่อยอย่างที่สุด ก็คงไม่ต้องบอกว่าคุณจะโหยหาความรักอ่อนหวาน หรือความอบอุ่นทางใจหรือเปล่า
         ในปีนี้ คุณอาจต้องประคองตนเองไปทีละวัน ทีละช่วงเวลา จะมีเหตุให้ต้องหาเรื่องงานการเข้ามาเป็นความสำคัญลำดับต้น เพื่อนำพาจิตใจตัวเองให้ห่างไกลจากสิ่งคิดวนเวียน จากความเศร้าเหงาที่ซุกซ่อนอยู่
         การเงิน Six of Swords ไพ่ธาตุลมแสดงถึงความแปรปรวนอยู่บ้าง แต่หมายเลขหกบอกถึงช่วงเวลาที่ผ่านจุดหัวเลี้ยวหัวต่อยากลำบากมาแล้ว ในปีนี้สถานการณ์การเงินของคุณจะดีขึ้นกว่าอดีต (แต่ใช่ว่าปัญหาจะหมดไปทั้งหมด) คุณจะได้เรียนรู้คำว่า รอ, อดทน, มองหาโอกาส, หาจังหวะ ซึ่งสิ่งเหล่านั้นจะทำให้คุณค่อย ๆ ผ่านอุปสรรคไปได้โดยไม่ลำบากมากนัก
         หากคุณมีปัญหาการเงินใดๆ ในปีที่ผ่านมานับจากปีใหม่ไป สถานการณ์ของคุณจะดีขึ้น แต่จะดีที่สุดตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป
         จำง่าย ๆ ว่า สี่เดือนแรก (มกราคม-เมษายน) จะยังทรง ๆ อยู่ สี่เดือนถัดไป (พฤษภาคม-สิงหาคม) จะค่อยเห็นความกระเตื้องขึ้น จนถึงสี่เดือนสุดท้าย (กันยายน-ธันวาคม) คุณจะเห็นความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน
         ธุรกิจ การงาน The Magician คุณจะมีงานใหม่นะคะ หรือมีอะไรสนุก ๆ ทำเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น รวมถึงการรวบรวม-แลกเปลี่ยนทรัพยากร การร่วมมือกับคนที่มีไหวพริบดี ฉลาด มีความคิดสร้างสรรค์สูง เรียกว่าชีวิตด้านการทำงานนั้นจะประสบความสำเร็จ ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี
         ในปีนี้ คุณจะพบความประหลาดใจหลายครั้ง มักมีสถานการณ์พลิกแพลงอย่างคาดไม่ถึง คุณอาจได้เริ่มโปรเจ็คท์ใหม่ หรือเกิดการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ได้วางแผนมาก่อน แต่ก็จะเป็นผลดีกับคุณ หากมีการเดินทางจะราบรื่นและปลอดภัยทุกประการ
        คำเตือนสำหรับคุณในปีนี้ Three of Pentacles สิ่งที่คุณคาดหวังว่า จะเป็นเรื่อง "พิเศษ" เรื่อง "ง่าย ๆ" เป็นสิ่งที่จะเข้ามาเติมเต็มช่องว่าง ซึ่งเป็นได้ทั้งคนพิเศษ, งานพิเศษ หรือการมองหารายได้เสริมต่าง ๆ แต่ระมัดระวังให้มาก คุณอาจผลีผลามเข้าไปในโอกาสเหล่านั้น เพื่อจะพบว่ามันกลับเรียกร้องจากคุณสูงมาก
       คุณอาจ "ไม่ได้" อย่างที่ปรารถนา แถมยัง "เสีย" มากกว่าที่คิดอีกด้วย
       แถมท้าย : ตัวตนชาวราศีพฤษภ คุณมักจะดูเป็นคนมีฐานะ หรือมีภาพลักษณ์สุภาพนุ่มนวล ใจเย็น เป็นสุภาพบุรุษหรือสุภาพสตรี มีระเบียบแบบแผนที่ยึดมั่นเหนียวแน่น ชอบแต่งกายด้วยเสื้อผ้าตามแบบสมัยนิยม เคลื่อนไหวเชื่องช้า แต่มีความเป็นมิตรสูง พูดจาไพเราะ

      
เกร็ดน่ารู้สำหรับคุณ
       ทิศมงคล อุดร (ทิศเหนือ)
       วันดี วันศุกร์
       เลขนำโชค หมายเลข
6 สัญลักษณ์ของความรัก  ความงาม และศิลปะ


 เป็นยังไงกันบ้างคะ ตรวจดวงของตนเองแล้ว แม่นมั๊ยตรงมั๊ย comment กันได้นะคะ และใช้ชีวิตอย่างมีสติไม่ประมาทนะคะ ดังคำพระที่ว่า " อัตตาหิ อัตโนนาโถ ตนแลเป็นที่พึ่งแห่งตน " ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น